Main » 2012 » June » 27 » Hòm giao ước được tìm thấy (Mở đầu)
1:13:04
Hòm giao ước được tìm thấy (Mở đầu)

References Sources from:

Được dịch từ :

www.arkdiscovery.com

http://www.wyattmuseum.com/arkofthecovenant.htm

http://wn.com/Ron_Wyatt_talking_about_JESUS_blood_sample

http://www.wyattarchaeology.com

 

Are we surprised that the truth is rejected & unknown by the majority?

Chúng ta có ngạc nhiên không khi lẽ thật bị chối bỏ và nhiều người không biết đến?

 

Hòm giao ước được tìm thấy (Mở đầu)

Hòm Giao Ước
Được viết bởi:  Mary Nell Wyatt

Câu chuyện khám phá của Ron Wyatt

 

Description: Description: http://khaocokinhthanh.ucoz.org/hom_giao_uoc.jpg
(hình minh họa)

There are many claims being made today as to the discovery of the Ark of the Covenant, and the purpose of this article is to give the reader an opportunity to hear Ron Wyatt's story. It also contains information on the Biblical history of the Ark and what Ron believed the significance of the discovery of the Ark to be. As of this date, conclusive evidence has not been released. Therefore, we only ask you, the reader, to consider carefully what you are about to read, and wait until the evidence is made public.Ngày nay có quá nhiều người quả quyết rằng hòm giao ước được tìm thấy rồi, mục đích của bài báo này là để đọc giả có cơ hội nghe kể về câu chuyện của Ron Wyatt. Trong câu chuyện này đọc giả sẽ nghe về thông tin của câu chuyện lịch sử: Hòm Giao Uớc được Kinh Thánh nhắc đến; và nghe về những gì mà Ron tin rằng đó là một điều hết sức ý nghĩa khi ông phát hiện ra Hòm Giao Ước. Bây giờ, khi mà bằng chứng kết luận chưa được đưa ra. Do đó, chúng tôi chỉ có thể muốn quý vị đọc giả hãy xem xét cẩn thận những gì quý vị sắp đọc đây và chờ đợi đến khi những bằng chứng được đưa ra công chúng rộng rãi.

 

The complete video documentation on this subject is NOT available at this time and will not be forthcoming until the time at which the Ark is made public. However, we do offer a 2 1/2 hour video which contains all the documentation on the discovery of the Ark than can be shared at this point. It is entitled "Surprising Discoveries Vol. 3 - Ark of the Covenant".Video tài liệu của chủ đề này sẽ không được công chiếu ngay vào thời điểm này, mà đợi cho đến khi nào việc Hòm Giao Ước được công bố rộng rãi hơn đã. Tuy nhiên, lúc này, chúng tôi cũng có thể cho ra 2 video 30 phút về tất cả những tài liệu có liên quan đến việc khám phá ra Hòm Giao Ước với tựa đề là: "Những khám phá ngạc nhiên Tập 3: Hòm Giao Ước”

 

Over the years Ron mentioned tests that were done on blood samples taken from the Ark. At this time, these have not been released. When the appropriate time comes, our plan is to have independent geneticists take their own specimens and perform their own tests, all of which will be well documented. Ron mất nhiều năm để nhờ người nghiên cứu xét nghiệm những  vết máu dính trên chiếc hòm. Vào thời điểm này, kết quả vẫn chưa được công bố. Khi thời gian thích hợp đến, kế hoạch của chúng tôi là sẽ nhờ những nhà Di truyền học lấy những mẫu xét nghiệm riêng của họ và họ xét nghiệm riêng, tài liệu về những xét nghiệm này sẽ được bảo lưu cẩn thận.

 

This article and the video just mentioned contains the most extensive coverage that has been released at this time. Thông tin đầy đủ và bao quát nhất được nói đến trong bài viết này và video mà khi nãy tôi nói, đang được công bố với công chúng vào lúc này.

 

Again, reserve your decision on this subject until the point in time when you can see positive evidence for yourself. We believe that time will soon arrive - but how soon, we cannot and will not say. Một lần nữa, hãy quyết định từ từ cho mình với chủ đề này cho đến khi nào mà quý vị thấy được những chứng cứ tích cực được công bố rộng rãi. Chúng tôi tin rằng thời điểm đó sẽ đến sớm thôi – nhưng bao lâu thì chúng tôi không thể nói được.

 

The Story of the Excavation and DiscoveryCâu chuyện của khai quật và phát hiện

 

More and more we are hearing of new books and tales about the location of the Ark of the Covenant, some based on theories and some based on actual claims of sightings. Ron Wyatt also claims that he found the Ark in 1982 - but how do you know who to believe? Until you can see solid evidence for yourself, you cannot know for sure who is telling the true story. In Feb. 1988, when Ron first publicly told about his discovery, he concluded his talk with the request that people "just watch, and wait." The time is getting closer when you will no longer have to simply wonder, or believe anyone just because you think they may be an honest person. The most awful and solemn events of man's history are soon to take place- events which men have also been theorizing about, but which will certainly be beyond anyone's wildest imaginings or theories. Chúng tôi nghe nói ngày càng nhiểu người viết sách và kể về vị trí của Hòm Giao Ước, trong đó một vài chuyện dựa vào lý thuyết, số khác thì dựa vào những tuyên bố là thấy thật tận mắt. Ron Wyatt cũng tuyên bố là ông cũng tìm thấy Hòm Giao Ước vào năm 1982 – nhưng quý vị biết phải tin ai? Nếu không đợi cho đến khi quý vị có thể tự mình thấy những bằng chứng vững chắc, thì bạn không biết chắc rằng ai đang kể sự thật. Vào tháng 2, năm 1988, khi Ron lần đầu tiên kể với mọi người về khám phá của mình, ông kết luận về bài nói và có đề nghị là mọi người nên từ từ chờ xem đã.Thời gian đến gần hơn khi bạn không còn phải nghi ngờ nào nữa, hoặc là bạn tin ngay ai đó chỉ vì bạn nghĩ rằng người đó là người thành thật. Những sự kiện lạ lùng phi thường nhất và trọng thể trong lịch sử loài người là những sự kiện sẽ sớm muộn gì cũng xảy ra theo như trong giả thuyết con người đưa ra, nhưng chắc chắn rằng những sự kiện như thế vượt quá sự tưởng tượng không biên giới và những lý thuyết của bất cứ một người nào. Những sự kiện đã bắt đầu xãy ra rồi sẽ đưa chúng ta tin rằng chúng ta đang ở rất gần thời điểm mà Hòm Giao Ước sẽ được cả thế giới biết đến. Gần đến mức nào thì tôi không biết được, nhưng chúng ta có lý do tin rằng chúng ta đã gần lắm rồi. Vì thế, chúng tôi đã quyết định ngay bây giờ là thời điểm thuận tiện thích hợp nhất để trình bày chi tiết cuộc khai quật của RON dẫn đến việc khám phá ra Hòm Giao Ước…

 

Events have already begun to occur which have led us to believe that we are quite near the time when the Ark of the Covenant will be made known to the world. How near we are, I do not know, but we have reason to believe we are quite near. Therefore, we have decided that now is the proper time to present the details of Ron's excavation which resulted in his discovery of the Ark.

 

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN KHÁC:

  1. Hòm giao ước được tìm thấy (Mở đầu)
  2. Hòm giao ước được tìm thấy (Phần 1)
  3. Hòm giao ước được tìm thấy (Phần 2)
  4. Hòm giao ước được tìm thấy (Phần 3)
  5. Hòm giao ước được tìm thấy (Phần 4)
  6. Hòm giao ước được tìm thấy (Phần 5)
  7. Hòm giao ước được tìm thấy (Phần 6)
  8. Hòm giao ước được tìm thấy (Phần 7)
  9. Hòm giao ước được tìm thấy (Phần 8)
  10. Hòm giao ước được tìm thấy (Phần 9)
  11. Hòm giao ước được tìm thấy (Phần 10)
  12. Hòm giao ước được tìm thấy (Phần Phụ lục - P1)
  13. Hòm giao ước được tìm thấy (Phần Phụ lục - P2)

 

 

 

Category: Hòm Giao Ước được tìm thấy | Views: 2394 | Added by: khaocokinhthanhvn | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Name *:
Email *:
Code *:
Login

Calendar
«  June 2012  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
Entries archive
Our poll
Rate my site
Total of answers: 2
who's online?

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
hit counters